Tổng hợp cách sửa bếp từ Kangaroo tại nhà

Bạn dùng bếp từ chuột túi gặp vấn đề máy báo lỗi trên màn hìn ? để hỗ trợ việc sửa bếp từ đơn giản hơn điện máy sharp nước việt nam xin gởi đến những người bảng mã lỗi sửa chữa bếp từ kangaroo chi tiết nhất, mong sẽ hỗ trợ được những người lúc cần.
Thay đổi bảng mã lỗi bếp từ chuột túi toàn bộ nhất

Mã lỗi nguyên nhân cách khắc phục

E0 do bạn không đặt nồi nấu trên bếp, hoặc nồi nấu của bạn không phù hợp với bếp nhưn loại nồi thủy tinh, nồi sứ, nồi đất …hoặc đường kính nồi không phù hợp với mặt bếp mang tới bếp không nhận điện được nồi và báo lỗi nếu bếp chưa có phương tiện nấu bạn chỉ cần đặt nồi nấu lên bếp là được.
Nếu một khi đã có nồi mà vẫn báo lỗi thì xem lại công cụ nấu của bạn xem thực sự là công cụ nhiễm từ không , nếu không thì cần thay bằng công cụ nồi nấu phù hợp
E1 bếp quá nóng do đun lâu với mức công suất lớn đầu tiên bạn nên tắt bếp rồi nhấc nồi rời đi khỏi bếp, điều tra xem có khe thông gió nào bị bít kín không , nếu có thì trừ diệt vật đang chặn khe thông gió.
Về sau để bếp nguội sau tối thiểu 10 phút thì tiếp tục dùng lại
E2 do nguồn điện tốt hơn 260v. Hoặc do nồi, chảo bắc lên bếp để nấu đã lâu tuy nhiên bạn không đặt món ăn vào nồi nấu bạn cần khám lại xem dòng điện nhà bạn dùng có hợp với bếp từ không ( chuẩn 220v ) , nếu tốt hơn hoặc ít hơn bạn có thể sử dụng ổn áp để ổn định điện áp.
Nếu do thiếu hẳn thực phẩm thì bạn chỉ cần cho thực phẩm vào là được.
Lúc đã tiến hành cả 2 cách trên mà vẫn báo lỗi thì bạn ngắt bếp và làm nấu lại sau tối thiểu 10 phút.
E3 do nguồn điện ít hơn 170v hoặc nguồn điện vượt quá sức chịu tải. Bạn làm tắt bếp và khám lại nguồn điện, tối ưu nhất có thể sử dụng ổ áp để ổn định dòng điện.
E4 do dòng điện quá cao, nhiệt độ công cụ nấu tốt hơn 280 độ c. Kiểm tra lại dòng điện hoặc tắt bếp chờ bếp nguội rồi thi hành nấu lại.
E5 igbt bị quá nhiệt bếp sẽ tự bình phục lúc giảm bớt nhiệt
E6 do đáy của công cụ nấu có nhiệt độ quá cao, khuyến cáo lỏng cảm biến nhiệt, cảm biến nhiệt bị tắt hay nối tắt. Không nên đặt đáy nồi có nhiệt tăng lên bếp tránh tình huống sốc nhiệt gây rạn nứt mặt kính và cảm biến nhiệt bị tắt
Hy vọng phê duyệt thông tin này của bọn tôi sẽ giúp những người thấy được rằng vấn đề mà bếp từ chuột túi nhà mình đang phạm phải. Bạn có khả năng xem cách chỉ dẫn sửa sang bọn tôi đổi mới ở trên để cải thiện nhé. Cạnh đó bọn tôi phân phối dịch vụ sửa bếp từ tại nhà thủ đô bạn có yêu cầu hãy cập nhật ngay với bọn tôi để được đáp ứng nhanh tại nhà mình 24/7.

Đăng bởi dichvubep

Dịch Vụ Bếp chuyên sửa chữa, khắc phục tình trạng hư hỏng của các thiết bị bếp nhập khẩu uy tín nhất hiện nay. Phục vụ 24/24h liên hệ 0974318232

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia